Tổng hợp top những cầu thủ khỏe nhất thế giới

Trong bóng đá, thể hình khỏe là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ hơn. Vậy những cầu thủ khỏe nhất thế giới là ai? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin nhé.

I. Điểm danh những cầu thủ khỏe nhất thế giới

Hầu hết những cái tên dưới đây đều là các cầu thủ thuộc hàng hậu vệ, với nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho khung thành đội nhà. Nhờ có thân hình cao to mà các cầu thủ này dễ dàng thực hiện được nhiệm vụ của mình. Sau đây là một số cầu thủ khỏe nhất thế giới mà getbootstrap.com.vn tổng hợp bạn cần biết.

1. Cầu thủ Zlatan Ibrahimovic

Nhắc đến những cầu thủ khỏe nhất thế giới chắc chắn không thể không nhắc đến Zlatan Ibrahimovic. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m95 cùng với thân hình vạm vỡ mà Zlatan Ibrahimovic còn có những pha xử lý bóng cực kỳ tinh tế và khéo léo. Vì thế mà chân sút người Thụy Điển luôn được xem là một trong những chân sút đáng sợ hàng đầu thế giới.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi
Cầu thủ Zlatan Ibrahimovic

2. Cầu thủ Yaya Toure

Yaya Toure có thể hình cực khỏe, anh luôn thể hiện những lối chơi sáng tạo trên sân cỏ. Tại Ngoại hạng Anh, Yaya Toure cho thấy sự áp đảo hoàn toàn so với các cầu thủ khác trên hàng tiền vệ. Không quá khi nói rằng Yaya Toure là mẫu tiền vệ tài năng tại giải đấu bóng đá hàng đầu nước Anh.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi
Cầu thủ Yaya Toure

3. Cầu thủ Victor Anichebe

Cái tên tiếp theo trong danh sách những cầu thủ khỏe nhất thế giới chính là Victor Anichebe. Với chiều cao 1m91 cùng cân nặng 85Kg, Victor Anichebe khiến cho bất cứ cầu thủ nào cũng phải dè chừng khi va chạm. Mặc dù sở hữu ngoại hình lý tưởng nhưng thành tích ghi bàn của Victor Anichebe lại không mấy nổi trội.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi
Cầu thủ Victor Anichebe

4. Cầu thủ Adebayo Akinfenwa

Adebayo Akinfenwa có chiều cao 1m80, nặng 102kg nên khi nhắc đến các cầu thủ khỏe nhất thế giới thì không thể thiếu Adebayo Akinfenwa được. Nhờ có thân hình vạm vỡ và cơ bắp săn chắc mà Adebayo Akinfenwa có thể xông pha trong các trận đấu, trước mọi đối thủ. Khi các cầu thủ đã thấm mệt thì Adebayo Akinfenwa vẫn có thể chiến đấu với 200% sức lực của mình.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi
Cầu thủ Adebayo Akinfenwa

5. Cầu thủ Eliaquim Mangala

Eliaquim Mangala là cầu thủ có phong độ thi đấu khá tốt tại đấu trường châu Âu. Anh được xem là sự bổ sung cực hiệu quả trong đội hình cho bất cứ câu lạc bộ nào. Không chỉ có ngoại hình to lớn, khỏe khoắn mà Eliaquim Mangala còn có những pha xử lý bóng đầy tinh tế.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi
Cầu thủ Giorgio Chiellini

6. Cầu thủ Giorgio Chiellini

Giorgio Chiellini luôn thể hiện được phong độ của mình nhờ nền tảng thể lực mạnh mẽ. Anh sẵn sàng lăn xả trong những tình huống tranh chấp bóng với các đối thủ trên sân. Khả năng tiếp cận bóng của Giorgio Chiellini cũng rất xuất sắc vì thế mà anh luôn được đánh giá rất cao.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi

7. Cầu thủ Mamadou Sakho

Mamadou Sakho từng được đặt cho biệt danh là “sát thủ” và luôn được người hâm mộ yêu quý nhắc đến như một nhân vật Lenny trong tác phẩm “Of Mice and man”. Mặc dù có thể hình và khả năng lướt bóng, tranh chấp tốt nhờ thể hình vượt trội nhưng Mamadou Sakho vẫn cần có thêm thời gian rèn luyện kỹ năng. Nhất là trong khâu phòng ngự anh thi đấu chưa được chắc chắn.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi
Cầu thủ Mamadou Sakho

8. Cầu thủ Christian Benteke

Christian Benteke từng khiến giới hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng khi hạ gục Chris Smalling chỉ bằng 1 cú hất vai trong mùa giải 2012/13. Anh luôn được xem là cầu thủ có ngoại hình đáng mơ ước của các cầu thủ khác. Vì thế biệt danh “cầu thủ khỏe nhất thế giới” luôn được gắn liên với tên tuổi Christian Benteke. Không chỉ có ngoại hình vạm vỡ, Christian Benteke còn có độ bên lý tưởng mỗi khi thi đấu.

tong-hop-top-nhung-cau-thu-khoe-nhat-the-gioi
Cầu thủ Christian Benteke

II. Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về các cầu thủ khỏe nhất thế giới. Để nắm bắt tin bóng đá Ngoại hạng Anh và xem lại những màn trình diễn hấp dẫn của các cầu thủ này, các bạn có thể theo dõi trang web XoilacTV Info của chúng tôi. Cám ơn các bạn đã đọc!.  

 

Source: Minh Gà Chọi

Tôi là một người yêu và đam mê gà chọi. Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ đam mê với những ai yêu thích gà chọi. Tất cả kinh nghiệm chăm, nuôi gà chọi của tôi đều được cập nhật tại website này. Nếu thấy hữu ích hãy bấm like và theo dõi tôi nhé. Cám ơn các bạn!