Trực tiếp Man City với Arsenal 02h00 ngày 27/4/2023 [ Đang Live ]

Vào ngày 27/4/2023 lúc 02h00 sẽ trực tiếp Man City với Arsenal getbootstrap. Liệu rằng lần này đội khách Arsenal có được cơ hội chiến thắng đương kim vô địch. Bằng trận tiếp đón Man City ở khuôn khổ vòng Ngoại hạng anh mùa giải 2022 -2023.

Đội Man City đang là đội bóng được đánh giá có phong độ cao nhất tại nước anh ở thời điểm hiện tại. Và đội bóng này không e dè trước bất cứ đối thủ nào. Một chiến thắng trước đội chủ nhà Arsenal ngày hôm nay sẽ giúp củng cố thêm sự tự tin.

Hôm nay lúc 2h00 sẻ diễn ra trận đấu trực tiếp Man City với Arsenal. Chúng tôi sẽ phát live trận đấu để người hâm mộ bóng đá Ngoại Hạng Anh tiện theo dõi trận bóng đá này.

Trực tiếp Man City với Arsenal

Trận đối đầu giữa Man City với Arsenal 2h00 ngày 27/4/2023 sẽ được chúng tôi cập nhật ngay dưới đây. Xem link trực tiếp Man City với Arsenal sẽ liên tục được cập nhật. Nếu trường hợp link live bị hỏng Getbootstrap sẽ kịp thời thay đổi để phục vụ người hâm mộ kịp thời.

Nhận định trước giờ bóng lăn Man City với Arsenal

Vào rạng sáng nay lúc 2h00, sẽ trực tiếp Man City với Arsenal. Đây cũng là trận đầu tiên ở mùa giải này, tại vòng 1/16 FA Cup. Trong bối cảnh Man City và Arsenal đang tranh đua ngôi vị vô địch giải Ngoại Hạng Anh. Cuộc đối đầu này mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng về mặt tinh thần của hai đội.

Trên thực tế, các đội bóng lớn thường không có cảm hứng với FA cup. Và những trận đối đầu này hầu như đội bóng nào cũng tung ra các cầu thủ dự bị ở vòng đầu tiên. Thế nhưng, trận trực tiếp Man City với Arsenal lại hoàn toàn khác. Bởi kết quả trận đấu này làm động lực cho cuộc đua TOP tại giải Ngoại Hạng Anh của hai đội. Đặc biệt là đội chủ nhà Man City.

Man City ở giải Ngoại Hạng Anh thì đang có thành tích đứng sau đội khách Arsenal. Chính vì thế họ cần phải coi trọng trận đối đầu hôm nay hơn Arsenal. Lúc này Arsenal đang có nhiều hơn 2 trận với Man City và số điểm thì lại cao hơn Man City 5 điểm. Xét về phong độ đỉnh cao của đội khách thì khoảng cách 5 điểm là con số rất lớn. Nếu như lần thi đấu trên sân nhà Man City không giành được chiến thắng. Thì Pep-team rất khó lòng mà bám đuổi được đối thủ trong nửa sau của mùa giải.

Liệu rằng với lợi thế sân nhà và sở hữu dàn cầu thủ dự bị cực chất. Man City có đánh bại Arsenal hay không? Ngay cả khi cả hai tung ra đội hình mạnh nhất. Thì các chuyên gia vẫn nhận định Man City sẽ giành được chiến thắng trọn vẹn trong lần ra quân này.

Phong độ, lịch sử đối đầu của Man City với Arsenal

Thời gian gần đây đội chủ nhà Man City có phong độ thi đấu cực kỳ tốt. Họ giành được 7/8 trận thắng gần nhất và không thua trận nào. Trong khi đó, Arsenal đang có chuỗi 3 trận chính thức hòa.

Tuy nhiên, thông tin trong quá khứ tất cả đang nghiêng về Man City. Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 4/5 lần gần đây nhất khi đối đầu với Arsenal cả lượt đi và lượt về. Ở mùa giải trước, có lần họ đã vùi dập Arsenal lên tới 5 bàn thắng tại Etihad.

Dự đoán tỷ số Man City với Arsenal:  3-1

Source: Minh Gà Chọi

Tôi là một người yêu và đam mê gà chọi. Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ đam mê với những ai yêu thích gà chọi. Tất cả kinh nghiệm chăm, nuôi gà chọi của tôi đều được cập nhật tại website này. Nếu thấy hữu ích hãy bấm like và theo dõi tôi nhé. Cám ơn các bạn!