Nháy Mắt Phải Theo Giờ Báo Hiệu Điềm Gì?

Nội Dung Bài Viết

Nháy mắt phải theo giờ nào thì gặp điềm báo lành có tin vui về tài lộc, khung giờ nào thì gặp điềm báo dữ? Ắt hẳn đây là những thắc mắc hay lo lắng khi các bạn có hiện tượng mắt phải bị giật, nháy liên tục.

Vậy thì đừng chần chừ mà hãy cùng Getbootstrap giải mã nháy mắt phải theo giờ một cách chi tiết và rõ ràng nhất để tháo gỡ được thắc mắc nhé!

Nháy mắt phải theo góc nhìn tâm linh

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, nó là sợi dây gắn kết giữa thế giới thực và cõi vô hình. 

Chính vì điều đó, theo góc nhìn tâm linh nếu thấy mắt phải nháy liên tục, khả năng cao là đang có điềm báo, có thể là điềm lành mà cũng có thể là điềm dữ tùy thuộc vào khung giờ trong ngày.

Nháy mắt phải nhìn theo góc nhìn khoa học

Theo góc nhìn khoa học, nháy mắt phải nói riêng hay giật mắt nói chung không phải là bệnh lý mà đó là phản xạ tự nhiên của cơ thể, có thể xem đó tương tự như ho hay hắt hơi,…

Nhưng nếu hiện tượng nháy mắt xảy ra thường xuyên, liên tục thì bạn nên chú ý và khám sức khỏe về mắt.

Giải mã điềm báo nháy mắt phải theo giờ ở Nam giới

nhay-mat-phai-theo-gio-o-nam-gioi

Giờ Tý (23 giờ đêm đến 1 giờ sáng)

Mắt phải nháy theo giờ này là điềm báo trước về một cuộc hội ngộ với bạn bè cũ trong thời gian tới hoặc là cuộc gặp gỡ với đối tác để bàn công việc.

Giờ Sửu (1 giờ sáng đến 3 giờ sáng)

Theo khung giờ này, mắt phải nháy là điềm báo gia đình của bạn đang có vấn đề trục trặc, vì thế bạn cần quan tâm đến gia đình mình nhiều hơn.

Giờ Dần (3 giờ sáng đến 5 giờ sáng)

Mắt phải giật ở thời gian này là điềm lành báo hiệu công việc làm ăn sắp tới của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi, tiến triển tốt.

Giờ Mão (5 giờ sáng đến 7 giờ sáng)

Nếu mắt phải bạn nháy trong khung giờ này thì xin chúc mừng bạn vì trong thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tiền tài..

Giờ Thìn (7 giờ sáng đến 9 giờ sáng)

Giật mắt phải theo giờ này bạn báo hiệu sắp tới bạn sẽ gặp phải những chuyện thị phi lời ra tiếng vào. Vì thế, bạn cần phải thận trọng trong từng hành động và lời nói để tránh gặp chuyện không vui.

Giờ Tỵ (9 giờ sáng đến 11 giờ trưa)

Nháy mắt phải thời điểm này, mang điềm báo bạn sẽ gặp chuyện gây xô xát, cãi vã trong thời gian tới vì thế phải cẩn thận trong cuộc sống, nhẫn nhịn cho qua những chuyện không đáng.

Giờ Ngọ (11 giờ trưa đến 13 giờ trưa)

Mắt phải giật trong giờ này báo hiệu sắp tới bạn sẽ gặp xui xẻo về sức khỏe và hao tổn về tiền bạc. Bạn nên chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong thời gian này.

Giờ Mùi (13 giờ trưa đến 15 giờ chiều)

Giờ này mắt phải bạn nháy sẽ báo hiệu cho việc tiêu tốn về tiền bạc và vấn đề về sức khỏe. Bạn nên cẩn trọng, chú ý.

Giờ Thân (15 giờ đến 17 giờ chiều)

Nếu bạn còn độc thân, mắt phải nháy lúc này thì xin chúc mừng bạn, trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ trong chuyện tình cảm.

Giờ Dậu (17 giờ chiều đến 19 giờ tối)

Điềm báo dành cho bạn khi mắt phải giật là có thêm thành viên mới trong gia đình. Có thể sẽ có tin vui về con cái.

Giờ Tuất (19 giờ tối đến 21 giờ tối)

Điềm báo dữ về sức khỏe nếu mắt phải bạn giật lúc này. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc, thăm khám sức khỏe định kỳ, để tránh được điềm báo này.

Giờ Hợi (21 giờ tối đến 23 giờ tối)

Bạn nên cảnh giác đề phòng kẻ xấu xung quanh bạn nếu mắt phải bị nháy giờ này. Kẻ xấu họ có thể lợi dụng hoặc xâm hại đến bạn.

Giải mã điềm báo nháy mắt phải theo giờ ở Nữ giới

nhay-mat-phai-theo-gio-o-nu-gioi

Giờ Tý (23 giờ đêm đến 1 giờ sáng)

Nếu bạn nữ có hiện tượng nháy mắt phải vào giờ này là điềm báo sẽ có tiệc tùng ăn uống vào thời gian gần sắp tới.

Giờ Sửu (1 giờ sáng đến 3 giờ sáng)

Điềm báo mắt phải của nữ nháy thời điểm này là có người đang buồn phiền, trách móc bạn. Vì thế, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ xung quanh như gia đình hay bạn bè thân thiết.

Giờ Dần (3 giờ sáng đến 5 giờ sáng)

Mắt phải bạn giật trong khoảng thời gian này, thật chúc mừng bạn có tin vui về tài lộc và tiền bạc.

Giờ Mão (5 giờ sáng đến 7 giờ sáng)

Gặp điềm lành khi mắt phải bạn nháy, được nhiều may mắn do người khác mang đến, ví dụ có thể là món quà đặc biệt hoặc trúng số độc đắc.

Giờ Thìn (7 giờ sáng đến 9 giờ sáng)

Bạn gặp rắc rối liên quan đến tranh chấp, kiện tụng khi mắt phải bị giật trong khung giờ này. Vì thế nên cẩn trọng trong các cuộc tranh luận để tránh gặp phải phiền phức không đáng có.

Giờ Tỵ (9 giờ sáng đến 11 giờ trưa)

Cũng giống như bị giật mắt phải ở giờ Thìn, bạn có thể gặp chuyện không may, dễ có tranh chấp, kiện tụng xảy ra trong thời gian sắp tới. Nên nếu có thể hãy nhường nhịn để tránh phiền phức ập đến.

Giờ Ngọ (11 giờ trưa đến 13 giờ trưa)

Mắt phải tự nhiên nháy vào thời điểm này báo hiệu điềm xấu xảy đến với bạn liên quan đến sức khỏe hoặc hao tốn tiền của. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn để tránh điềm xấu này nhé.

Giờ Mùi (13 giờ trưa đến 15 giờ chiều)

Báo hiệu cho việc bạn sẽ gặp xích mích trong mối quan hệ hoặc chuyện buồn liên quan tới tiền bạc. Bạn nên điều tiết lại các mối quan hệ xung quanh và cẩn thận trong chi tiêu tiền của.

Giờ Thân (15 giờ đến 17 giờ chiều)

Chuyện tình cảm trong thời gian sắp tới của bạn sẽ gặp thuận lợi, chuyển biến tích cực nếu mắt phải bạn nháy thời điểm này.

Giờ Dậu (17 giờ chiều đến 19 giờ tối)

Điềm báo dành cho bạn khi mắt phải giật lúc này là công việc làm ăn kinh doanh phát đạt hoặc bạn sẽ được thăng quan tiến chức trong thời gian không xa.

Giờ Tuất (19 giờ tối đến 21 giờ tối)

Mắt phải nữ nháy liên tục trong giờ này là báo hiệu trước cho một chuyến đi xa ví dụ như đi du lịch hoặc công tác.

Giờ Hợi (21 giờ tối đến 23 giờ tối)

Bạn cần phải thận trọng trong mọi hành động và để ý kỹ những kẻ xấu xung quanh tránh bị kẻ xấu lợi dụng khi mắt phải giật.

Mắt phải giật có điềm gì theo quan niệm của các quốc gia?

quan-niem-cua-cac-quoc-gia

Tại mỗi quốc gia khác nhau trên thế giới sẽ có những quan niệm, tín ngưỡng hay những cách giải nghĩa khác nhau cho tình trạng bị nháy mắt phải. 

Có nhiều quốc gia thì quan niệm rằng nháy mắt phải là báo hiệu những điềm lành, sự thăng tiến trong cuộc sống. Nhưng cũng có nhiều quốc gia quan niệm rằng đó là sự báo hiệu cho điềm xấu, xui xẻo.

Quan niệm của người Trung Quốc

Theo như quan niệm của người Trung Quốc, việc mắt phải nháy là điềm lành hay dữ thì tùy thuộc vào đối tượng đó là nam giới hay nữ giới.

Họ lý giải, nếu là mắt phải nháy ở nam giới thì là điềm xấu. Còn ở nữ giới thì ngược lại, nó được xem là báo hiệu của điềm tốt.

Ngoài ra, để biết nháy mắt phải có điềm gì thì bạn còn phải dựa vào khung giờ xảy ra hiện tượng này. Ví dụ như, mắt phải giật vào khung giờ 1 đến 3 giờ sáng là báo hiệu cho thấy có một người nào đó đang nghĩ về bạn, còn từ 3 đến 5 giờ sáng thì báo hiệu bạn sắp có niềm vui đang chờ đón.

Tín ngưỡng theo người Ấn Độ

Theo quan điểm, tín ngưỡng của người Ấn Độ về hiện tượng nháy mắt phải thì hoàn toàn trái ngược với quan niệm của người Trung Quốc. Theo họ, khi nữ giới nháy mắt phải là báo hiệu cho điềm xấu, còn ở nam giới thì báo hiệu điềm lành.

Quan niệm theo người Châu Phi

Người châu Phi họ lý giải rằng sự co giật mí dưới mắt phải là báo hiệu của điềm xấu, việc đó khiến bạn phải rơi lệ. Còn mí mắt trên giật là báo hiệu trước bạn sẽ được gặp một người mà bạn không ngờ đến.

Quan niệm của người Hawaii

Theo văn hóa tín ngưỡng của người Hawaii, mắt phải nháy là điềm báo bạn sắp chào đón một người lạ mặt hay bạn sẽ để tang một người nào đó.

Nháy mắt phải liên tục nhiều ngày thì phải làm sao?

Cách khắc phục theo góc độ khoa học

khac-phuc-nhay-mat-phai-theo-khoa-hoc

  • Hạn chế không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia hay cafe,…
  • Nên dành thời gian thư giãn, massage mắt mỗi khi mắt làm việc quá lâu.
  • Hạn chế ngồi màn hình máy tính hoặc xem điện thoại, tivi quá lâu.
  • Ngủ đúng giờ, đủ giấc.
  • Uống đủ nước để đảm bảo cho mắt không bị khô.
  • Khi mắt phải nháy bạn có thể dùng tay massage nhẹ có thể làm mắt thư giãn trở lại bình thường.
  • Hãy thường xuyên thực hiện vệ sinh mắt bằng các dung dịch mà bác sĩ khuyên dùng sẽ làm đôi mắt của bạn luôn khỏe mạnh.
  • Cung cấp các dưỡng chất Vitamin A, vitamin D, vitamin B12 từ rau củ để tích lũy được vitamin cho mắt khỏe mạnh.

Cách khắc phục nháy mắt phải theo góc độ phong thủy

  • Làm các việc từ thiện hay công quả, giúp đỡ người nghèo khổ trong khả năng có thể của mình. Có câu “Gieo nhân nào gặt quả đó”, làm việc thiện ắt sẽ hưởng phúc báo.
  • Đối xử tốt với mọi người xung quanh, làm những điều có ích không sai trái với lương tâm.

Mắt phải giật liên tục thì đánh số gì?

nhay-mat-phai-danh-so-gi

Khung giờ mắt phải nháy Đánh con
23 đến 1 giờ 28, 86, 82, 86
1 đến 3 giờ 23, 27, 72
3 đến 5 giờ 68, 26
5 đến 7 giờ 25, 52, 57, 75
7 đến 9 giờ 25, 47, 52, 74
9 đến 11 giờ 49, 34, 43 hoặc 94
11 đến 13 giờ 01, 10, 77, 99

Bài viết trên Getbootstrap đã cung cấp các thông tin đến bạn đọc một cách chi tiết nhất về hiện tượng nháy mắt phải theo giờ ở cả nam giới và nữ giới. Mong là bài viết sẽ giải đáp được các thắc mắc mà bạn đang gặp phải. 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào nữa thì hãy gửi ngay cho chúng tôi nhé!

Source: Minh Gà Chọi

Tôi là một người yêu và đam mê gà chọi. Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ đam mê với những ai yêu thích gà chọi. Tất cả kinh nghiệm chăm, nuôi gà chọi của tôi đều được cập nhật tại website này. Nếu thấy hữu ích hãy bấm like và theo dõi tôi nhé. Cám ơn các bạn!