Bảng Xếp Hạng Rank Việt

Cập nhật, hướng dẫn cách xem bảng xếp hạng Rank LOL Việt Nam. Top người chơi thách đấu và số điểm họ đạt được ở thời điểm hiện tại của máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Bạn đang xem: Bảng xếp hạng rank việt

Chi tiết những thông số sẽ cập nhật trong bài viết này

Tại sao bạn cần chú ý những thông số này ?

Đối với người chơi xếp hạng vui như chúng ta thì thường đánh LOL theo cảm tính. Nhưng tại bài Bảng Xếp Hạng Rank Lol Việt Nam này bạn sẽ được chia sẻ chi tiết từng thông số cực kỳ quan trọng trong LMHT như: người chơi thách đấu họ thường cắm mắt nhiều nhất ở vị trí nào, nên ở đội đỏ hay đội xanh để tăng lợi thế ăn những mục tiêu lớn, thời lượng trung bình 1 trận đấu là bao nhiêu. Và liệu bxh thách đấu họ có đầu hàng hay không?

Nói chung bạn sẽ biết được:

Người chơi thách đấu top 1 có điểm cao nhấtKỷ lục hạ gụcPhân hạng chi tiết (Ví dụ Vàng I Vàng 2, vàng 3, vàng 4)Tỉ lệ thắng đội xanh đấu với đỏChỉ số rồng ăn được từng độiChỉ số thắng trận đấuSố liệu các trận đấu đầu hàng sớmTỉ lệ người chơi AFK ở từng Rank.Thời lượng trân đấu.Cắm mắt

Cách xem Bảng Xếp Hạng Rank Lol Việt Nam

Click vào mục ” Xếp hạng” ở Menu trái.

*

Nó sẽ liệt kê ra tất cả các loại xếp hạng như mình đã liệt kê ở trên. Các bạn chỉ cần click vô là xem được thông tin xếp hạng mà bạn đang cần.

Mình sẽ làm mẫu 1 vài cái dưới đây để các bạn tiện theo dõi.

Xem thêm: Bài1: Quãng Đường Ab Dài 120Km ), Quãng Đường Ab Dài (120Km )

1 . Xếp hạng người chơi xuất sắc nhất

Click vô mục NGƯỜI CHƠI XUẤT SẮC NHẤT

*

Tại đây các bạn chú ý : 2 mục :Tất cả các tướng và Tất cả các khu vực

Click vô mục Tất cả các tướng nó sẽ hiển thị danh sách tướng. Nếu bạn bạn 1 tướng nào đó thì sẽ tính xếp hạng của tướng đó thôi, còn không nó sẽ tính xếp hạng tất cả.Click vô mục Tất cả các khu vực nó sẽ hiển thị các khu vực LOL hiện tại -> bạn cần click vô VN để xem rank lol Việt Nam nhé.

Dưới đây là kết quả bảng xếp hạng Rank của LOL VN thời điểm hiện tại.

*

Các mục còn lại các bạn xem tương tự, mình sẽ liệt kê sơ qua về chúng cho bạn dễ hình dung nhé.

2. Xếp hạng kỷ lục

*

3. Xếp hạng phân hạng

*

4. Xếp hạng xanh đấu với đỏ

*

5. Xếp hạng chỉ số rồng

*

6. Xếp hạng chỉ số thắng

Chuyên mục: Game Tiếng Việt

Chuyên mục: Nhà Cái Uy Tín
Source: Minh Gà Chọi

Tôi là một người yêu và đam mê gà chọi. Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ đam mê với những ai yêu thích gà chọi. Tất cả kinh nghiệm chăm, nuôi gà chọi của tôi đều được cập nhật tại website này. Nếu thấy hữu ích hãy bấm like và theo dõi tôi nhé. Cám ơn các bạn!