Top 5 Ứng Dụng Auto Touch Không Cần Root Máy, Góc Điện Thoại

Nếu cần một ứng dụng auto click cho Android, bài viết này đem lại danh sách những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bạn đang xem: Auto touch không cần root

Khởi đầu trên PC nhưng giờ đây các phần mềm auto click đã có mặt trên điện thoại bao gồm cho Android bởi nhu cầu của người dùng khi muốn tận dụng tính năng của phần mềm này nhằm mục đích gom hàng (chẳng hạn như mua PS5) trên các trang web thương mại điện tử hay trong các trò chơi cần nhấp liên tục.

Nhưng trước đó, có thể bạn cần một lời giải thích đơn giản auto click cho Android là gì và các chức năng của nó một cách chính xác? Nói một cách dễ hiểu, chúng là những ứng dụng cho phép người dùng tự động hóa các tác vụ, bao gồm cả các lần vuốt hoặc chạm. Ngoài ra, các nhà phát triển cũng đã đưa ra các chương trình cho phép một người tự động hóa một số chức năng trên thiết bị Android.

 

Phụ lục

 

Automatic Clicker

Miễn phí

Tải ngay Automactic Clicker tại đây:

Đây có lẽ là app auto click cho Android số một hiện tại. Automatic Clicker là một trong những phần mềm “đụng chạm” màn hình lâu đời nhất và tốt nhất trên thị trường. Nó là một phép màu đối với những game thủ có nhu cầu về các thao tác chạm chính xác, nhanh chóng và lặp đi lặp lại. Ứng dụng cho phép người dùng đặt một vị trí cụ thể trên màn hình để chạm vào các khoảng thời gian xác định trước mà không yêu cầu phải root của điện thoại.

Xem thêm: Trọn Bộ 199 Hình Ảnh Lời Chúc Đầu Tuần Vui Vẻ, Hạnh Phúc Nhất

 

*

 

Bên cạnh đó, việc tạo ra các hành động tự động rất dễ dàng. Phiên bản miễn phí của nó không hề có quảng cáo và chỉ hơi giới hạn về tính năng khi người dùng được phép thiết lập 30 block, quá đủ để tự động hóa các tác vụ cơ bản. Ứng dụng cung cấp một danh sách đầy đủ các hành động mà người ta có thể thực hiện trên thiết bị Android. Ngoài việc tự động hóa game, bạn còn có thể khiến nó tự động chuyển từ kết nối 3G, 4G sang wifi mỗi khi bước vào nhà hay văn phòng,…

Điều thú vị là ứng dụng này tích hợp tính năng cộng đồng nơi người dùng của nó có thể hỗ trợ lẫn nhau và chia sẻ các flowchart được họ tự tạo ra.

HiroMacro Auto-Touch Macro

Miễn phí

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.prohiro.macro

Hiromacro Auto-touch Macro là một trong những app auto click cho Android lâu đời nhất hiện nay. Nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015 và cập nhật lần cuối vào năm 2017 và đã được hơn 5 triệu lượt tải. Tuy nhiên đây là một ứng dụng chỉ phù hợp với các máy đã được root.

 

Ứng dụng này có thể ghi lại nhiều thao tác khác nhau và sau đó người dùng có thể ra lệnh cho ứng dụng lặp lại các thao tác này nhiều lần. Ứng dụng có giao diện và trải nghiệm người dùng rất thân thiện. Nó là một chương trình nhỏ gọn và phù hợp nhất cho những người muốn chạm và vuốt thật đơn giản.

Nếu có hiểu biết về script, bạn còn có thể thực thi các tính năng mạnh mẽ và phong phú trên ứng dụng này. Vì vậy, nó phù hợp cả với game thủ muốn những thao tác chạm đơn giản lẫn những người có nhu cầu cao hơn.

Chuyên mục: Nhà Cái Uy Tín
Source: Minh Gà Chọi

Tôi là một người yêu và đam mê gà chọi. Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ đam mê với những ai yêu thích gà chọi. Tất cả kinh nghiệm chăm, nuôi gà chọi của tôi đều được cập nhật tại website này. Nếu thấy hữu ích hãy bấm like và theo dõi tôi nhé. Cám ơn các bạn!