Chơi Game XếP HìNh Kim Cương Bejeweled Classic

Nếu như bạn là tín đồ của những dòng game giải trí nhẹ nhàng thì chắc hẳn không thể không biết đến game xếp hình kinh cương Bejeweled. Đây là một trong những dòng game offline nổi tiếng do PopCap phát hành được nhiều người yêu mến.Bạn đang xem: Game Kim Cương Bejeweled 2

Kế tiếp sự thành công của bản trước, Bejeweled 2 Deluxe được thiết kế lại giao diện cực đẹp, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Với những hiệu ứng ánh sáng, tia sét cực đẹp mắt sẽ giúp bạn vui vẻ, xả stress sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

Bạn đang xem: Bejeweled classic

Bài viết này yome.vn sẽ gửi đến các bạn link tải và hướng dẫn cách chơi Game offline Bejeweled 2 Deluxe nhé.

*

Mục lục

Giới thiệu cách chơi Bejeweled 2

Cũng như những anh em khác trong đại gia đình PopCap như Dynomite, Feeding Frenzy,…. Vì là game office có dung lượng nhẹ, nên Bejeweled được thiết kế có lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là nhìn trên bản đồ gồm rất nhiều viên kim cương được sắp xếp lộn xộn. Bạn cần phải nối tối thiểu 3 viên kim cương cùng màu để làm chúng biến mất khỏi màn hình. Khi tìm ra sẽ có những hiệu ứng cực đẹp mắt cùng âm thanh sống động giúp bạn có những phút giây giải trí vui vẻ

*

Ngoại trừ ghép 3 viên kim cương như thông thường, sẽ có trường hợp bản đồ xuất hiện 4 viên kim cương gần nhau, lúc này bạn có thể ghép chúng lại với sức mạng là Power Gems. Khi nào bạn sử dụng Power Gems, nó sẽ phát nổ và ghi được rất nhiều điểm luôn. Cứ như vậy, bạn ăn càng nhiều combo sẽ qua màn cực nhanh với số điểm cao vút.

Xem thêm: Cách Phát Hiện Wifi Bị Câu Trộm Wifi Nhà Bạn Đơn Giản, {Thủ Thuật} Phát Hiện Hàng Xóm Câu Trộm “Wifi”

*

Cấu hình cài đặt game

Windows 98/Me/XP/Vista/7/8Phù hợp cho cả Windows 32bit và 64bit (máy tính cấu hình yếu cũng cài được nhé)Dung lượng chỉ hơn 2MB

Link tải game xếp hình kim cương Bejeweled 2

Lối chơi đơn giản, xả stress cực tốt

Khi khởi động, người chơi Bejeweled 2 sẽ được phép lựa chọn 2 chế độ chơi là ClassicAction. Nếu bạn lựa Classic thì sẽ chơi với thời lượng không giới hạn, tuy nhiên nếu muốn thử thách độ “nhanh tay lẹ mắt” thì các bạn nên lựa Action sẽ gây cấn hơn với thời gian bị đặt giới hạn nhé.

*

Đôi lúc may mắn bạn mà di chuyển được cùng một lúc 5, 6 viên kim cương ở cùng một hàng thì toàn bộ bàn game sẽ thay đổi cực to lớn. Hàng loạt viên kim cương được chúng ta khai phá, các dòng chữ Good, Excellent hiện lên cùng với hiệu ứng tiếng động âm thanh của kim cương, của sấm sét, của nhạc nền sẽ giúp bạn cực kỳ phấn khích và vui vẻ.

Chuyên mục: Nhà Cái Uy Tín
Source: Minh Gà Chọi

Tôi là một người yêu và đam mê gà chọi. Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ đam mê với những ai yêu thích gà chọi. Tất cả kinh nghiệm chăm, nuôi gà chọi của tôi đều được cập nhật tại website này. Nếu thấy hữu ích hãy bấm like và theo dõi tôi nhé. Cám ơn các bạn!