Phim Thầy Tu Mình Đồng Da Sắt, Thầy Tu Mình Đồng Da Sắt (Bulletproof Monk)

Ở đền thờ Sùng Châu có một quyển kinh thánh nếu ai đọc được thì người đó sẽ lấy được sức mạnh vạn năng, thống trị toàn thế giới. Cuối thế chiến thứ II, Stugar chỉ huy 1 nhóm đế quốc xã Đức tấn công vào ngôi đền, tàn sát giáo đồ để tìm quyển kinh thánh nhưng không lấy được. 60 năm sau Stuga vẫn không từ bỏ ý định. Y sai cháu gái mình là Lena bắt được vị hòa thượng đem về. Cart và Phỉ Thúy – hai người vừa được hòa thượng truyền lại kinh thánh- kịp thời xuất hiện cứu hòa thượng thoát chết và đánh gục Stuga và Lena.

Bạn đang xem: Phim thầy tu mình đồng da sắt

Thể loạiyome.vn Hành Động
Đạo diễnPaul Hunter
Diễn viênYun-fat Chow Seann William Scott Jaime King Karel Roden
Thời lượng103
Phát hành2003
Quốc giaMỹ – Châu Âu
trailer thầy tu mình đồng da sắt, lịch chiếu thầy tu mình đồng da sắt, ra mắt thầy tu mình đồng da sắt, đặt vé thầy tu mình đồng da sắt, vé xem yome.vn thầy tu mình đồng da sắt, khởi chiếu thầy tu mình đồng da sắt, rạp chiếu thầy tu mình đồng da sắt, thuyết minh thầy tu mình đồng da sắt, phụ đề thầy tu mình đồng da sắt, lồng tiếng thầy tu mình đồng da sắt, giới thiệu thầy tu mình đồng da sắt, 123yome.vn thầy tu mình đồng da sắt, cgv thầy tu mình đồng da sắt, galaxy thầy tu mình đồng da sắt, youtube thầy tu mình đồng da sắt, full hd thầy tu mình đồng da sắt
Đang tải bình luận…

Có thể bạn muốn xem

*

A Better Tomorrow – Ying Hung Boon Sik

*

Sự Trả Thù Ngộ Nghĩnh – Mr. Woodcock

*

Sum Họp Kiểu Mỹ – American Reunion

*

Sát Thủ Thay Thế – The Replacement Killers

*

Thành Phố Rực Lửa – City On Fire

*

Thần Bài 1 – God Of Gamblers (du Shen)

*

Thanh Tra Giả Gái – White Chicks

Cùng thể loại- yome.vn Hành Động

*

Tiểu Quái Woochi – Jeon Woochi

*

Sinh Vật Nhân Bản – Assimilate

*

Thợ Săn Siêu Hạng – The League Of Extraordinary Gentlemen

*

Chìa Khoá Về Nhà Tôi – The Occupant

*

Quý Ông Thế Giới Ngầm – The Gentlemen

*

Hố Sâu Đói Khát – The Platform

*

Người Kề Bên Gối – Invisible Bedmate

*

Dã Vương – Mountain King

*

Kỳ Môn Độn Giáp – Fantasy Magician
×Quảng cáo
gmail.com để đặt quảng cáo
×Về bản quyền

1. Trách nhiệm nội dung

Nội dung trên yome.vn được đăng bởi người sử dụng, vì vậy trách nhiệm về nội dung thuộc vềngười gửi bài lên trên hệ thống. Ban quản trị của trang web sẽ thường xuyên kiểm tra các nộidung trên trang và loại bỏ các nội dung vi phạm bản quyền, nội dung quảng cáo, spam, clip rác,nội dung xúc phạm, 18+ hay những nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, không trái vớicác quy định pháp luật.

2. Bản quyền

Là một trang web về thông tin giải trí, chúng tôi ý thức rõ ràng về việc tôn trọng bản quyền củacác tác giả, tác phẩm, các sản phẩm trí tuệ về điện ảnh. yome.vn luôn cố gắng đảmbảo rằng tất cả nội dung trên trang web hoặc liên quan đến thương hiệu yome.vn đều hợppháp, nhưng chúng tôi không cam kết chắc chắn rằng có thể kiểm soát mọi thông tin trên trangweb. Bất kỳ hành vi xâm phạm đến bản quyền nào nếu được báo cáo sẽ bị Ban quản trị gỡ bỏ khỏitrangweb trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Phương Pháp Tính Tổng Dãy Số Lớp 6, Phương Pháp Tính Các Tổng Được Viết Theo Quy Luật

3. Sở hữu trí tuệ

Mọi nội dung được đăng tải trên yome.vn, bao gồm thiết kế, logo, các phần mềm, chức năngkỹ thuật, các , hình ảnh, cấu trúc trang đều thuộc bản quyền của yome.vn. Nghiêm cấm mọisao chép, sửa đổi, trưng bày, phân phát, chuyển tải, tái sử dụng, xuất bản, bán, cấp phép, táitạo hay sử dụng bất cứ nội dung nào của trang web cho bất kỳ mục đích nào mà không có sự xácnhận bằng văn bản của Ban quản trị yome.vn.

4. Quy trình báo cáo vi phạm bản quyền

Nếu bạn tin rằng bất kỳ nội dung nào được phát hành thông qua yome.vn vi phạm quyềnsở hữu trí tuệ của bạn, vui lòng thông báo cho chúng tôi về việc vi phạm bản quyền bằng việcđiền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu dưới đây đồng thời cung cấp đầy đủ tài liệu hoặc chứng nhậnsở hữu bản quyền của bạn.

Biểu mẫu báo cáo vi phạm bản quyền: http://goo.gl/forms/cCh1lz1KkS

Chúng tôi sẽ xử lý từng thông báo vi phạm bản quyền mà chúng tôi nhận được theo quy định củaĐiều khoản sử dụng của yome.vn và quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ.

Chuyên mục: Nhà Cái Uy Tín
Source: Minh Gà Chọi

Tôi là một người yêu và đam mê gà chọi. Blog này được lập ra với mục đích chia sẻ đam mê với những ai yêu thích gà chọi. Tất cả kinh nghiệm chăm, nuôi gà chọi của tôi đều được cập nhật tại website này. Nếu thấy hữu ích hãy bấm like và theo dõi tôi nhé. Cám ơn các bạn!